การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ขอแนะนำประชาชนผู้ใช้บริการ หากบิลค่าน้ำชำรุดหรือสูญหายท่านสามารถตรวจสอบและขอรับบาร์โค้ด เพื่อนำไปชำระเงินได้ โดยมีขั้นตอนดำเนินการ ดังนี้ขั้นตอนที่ 1 กดเพิ่มเพื่อนทาง PWA Line Official หรือค้นหา @PWAThailandขั้นตอนที่ 2 ลงทะเบียน/กรอกข้อมูลผู้ใช้น้ำขั้นตอนที่ 3 คลิกเมนู ตรวจสอบค่าน้ำ/ชำระค่าน้ำขั้นตอนที่ 4 คลิกเมนู ชำระเงิน/ขอบาร์โค้ด และกดขอบาร์โค้ดของค่าน้ำประปาในแต่ละเดือนทั้งนี้ ท่านสามารถบันทึกภาพบาร์โค้ดหรือ QR Code และนำไปชำระเงินผ่านตัวแทนรับชำระได้ทันทีหากท่านมีข้อสงสัยสามารถติดต่อได้ที่ สายด่วน PWA Contact Center โทร.1662
ข่าว ณ. วันที่ 14 ธ.ค. 2564 เวลา 10.10 น. โดย งานประชาสัมพันธ์ 1
ผู้เข้าชม 5727 ท่าน